Tìm kiếm

Nhân Ngày Kỹ năng lao động Việt Nam (4-10), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) tổ chức tuyên dương 100 học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp xuất sắc, tiêu biểu năm 2022 đến từ khắp các tỉnh thành cả nước nhằm biểu dương, tôn vinh các tấm gương HSSV xuất sắc, tiêu biểu; qua đó xây dựng môi trường và tạo động lực cho HSSV thi đua học tập, rèn luyện, phấn đấu, phát triển toàn diện về năng lực, phẩm chất, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả trong giáo dục nghề nghiệp.

 Ông Trương Anh Dũng - Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - cho biết 100 bạn trẻ được vinh danh đều là những học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp xuất sắc, tiêu biểu, có thành tích học tập toàn diện, có đề tài nghiên cứu, các sáng chế hoặc đoạt giải cao trong các cuộc thi lớn. Ngoài ra, các bạn cũng tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội và hoạt động tình nguyện, trở thành động lực học nghề cho học sinh, sinh viên nhiều nơi.

 Ông Trương Anh Dũng chia sẻ về các nhà giáo, sinh viên tiêu biểu nhân ngày 4-10 - Ảnh: N.TRUNG

Trong đó, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại vinh dự có 04 sinh viên được tuyên dương tại buổi lễ: Trần Phước Thạnh – CĐKDXK23E2, Nguyễn Thị Ngọc Ánh - CĐKDXK23E2, Nguyễn Xuân Trường - CĐKDXK23F2, Nguyễn Thanh Quý - CĐKDXK23B5.

 TS. Lê Ngọc Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với 4 sinh viên COFER được tuyên dương

Các bạn những sinh viên tiêu biểu năm học 2021 – 2022 của Trường: đạt giải Ba toàn quốc Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021 do Hiệp hội Phát triển Nhân lực Logistics Việt Nam phối hợp cùng Cục Xuất nhập khẩu – Bộ Công Thương tổ chức, có đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường năm học 2021 – 2022 xếp loại Xuất sắc. Ngoài ra, các bạn còn tích cực tham gia phong trào tình nguyện Mùa hè xanh, Xuân tình nguyệnthành viên hoạt động sôi nổi các CLB, Đội, Nhóm của Trường.

 Sinh viên Nguyễn Thanh Quý nhận Bằng khen và kỷ niệm chương tuyên dương

Sinh viên Nguyễn Xuân Trường nhận Bằng khen và kỷ niệm chương tuyên dương

Trước đó, vào sáng ngày 4/10, các sinh viên được tuyên dương đã đến viếng thăm và báo công trước lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 Sinh viên được vinh danh vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng 4-10 - Ảnh: N.TRUNG

Những thành tích mà 04 sinh viên COFER đạt được đã đóng góp chung vào bảng thành tích của Nhà trường những năm qua và sẽ là những tấm gương tiêu biểu, tạo động lực phấn đấu và khích lệ tinh thần sinh viên toàn Trường ra sức học tập và rèn luyện khi bước vào năm học mới.