Tìm kiếm

Tết đến Xuân về! Trong không khí chào đón năm mới, việc quan tâm đến đời sống Người lao động (NLĐ) và Viên chức (VC) là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và nhân văn của tổ chức công đoàn các cấp.

Sáng ngày 26/01/2024, Công đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã phối kết hợp cùng Công đoàn Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương (DNTMTW) tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao quà Tết động viên NLĐ và VC có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự buổi trao quà Tết có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung Ương tai Thành phố Hồ Chí Minh; lãnh đạo Công đoàn Khối DNTMTW tại TP. Hồ Chí Minh; Tiến sĩ Lê Ngọc Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường; các đồng chí Tổ trưởng Công đoàn bộ phận và toàn thể NLĐ, VC được trao quà.

Với các phần quà đến từ Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh; UBND TP. Hồ Chí Minh; Công đoàn Khối DNTMTW tại TP. Hồ Chí Minh và Công đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại được lãnh đạo các cấp trao đến tay anh chị em VC, NLĐ cùng với những lời động viên, chia sẻ và lời chúc Tết ấm áp đã làm cho không khí buổi trao quà thật sự có ý nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Thành Thơ - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi trao quà, gửi những lời chia sẻ, động viên và chúc Tết đến toàn thể NLĐ và VC Nhà trường.

Thay mặt Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường, Tiến sĩ Lê Ngọc Trung – Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh và Công đoàn Khối DNTMTW tại TP. Hồ Chí Minh đã tới dự và trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa cho NLĐ và VC nhà trường có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, Tiến sĩ Lê Ngọc Trung - Hiệu trưởng Nhà trường đã có lời động viên, chia sẻ và chúc Tết toàn thể NLĐ và VC có mặt tại buổi trao quà.

Tiến sĩ Lê Ngọc Trung - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu tại buổi trao quà Tết.

Đồng chí Bùi Trọng Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn Khối và Đồng chí Lại Thị Xuân Linh UVBCHCĐ Khối trao quà cho người lao động và viên chức nhà trường

Một số hình ảnh tại buổi trao quà Tết

Những món quà Tết không chỉ là sự trao đi, mà còn là sự kết nối, tạo nên một sự đoàn kết, luôn sẻ chia, đầy yêu thương, và góp phần tạo nên một Tết Đoàn viên ấm áp.

Công đoàn COFER.