Tìm kiếm

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 (sáng ngày 21/12/2023) và Hội nghị Viên chức năm 2023 (sáng ngày 25/12/2023).

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã được nghe các báo cáo: Tổng kết công tác chung năm 2023, các báo cáo chuyên đề về công tác tài chính; công tác Hội đồng Trường; công tác Công đoàn năm 2023 cũng như phương hướng các nhiệm vụ năm 2024;

Hình ảnh khai mạc Hội nghị viên chức

Hình ảnh khai mạc Hội nghị người lao động

Theo đó, năm 2023 Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị viên chức và Hội nghị người lao động năm 2022 đề ra, trong đó có công tác tuyển sinh - đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, khảo thí và đảm bảo chất lượng, quản lý sinh viên, hoạt động đoàn thể... Nhằm phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế trong năm 2023, Nhà trường đã đề ra phương hướng, mục tiêu cụ thể và các nhiệm vụ chủ yếu về công tác chính trị - tư tưởng, công tác tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, đảm bảo chất lượng, công tác tổ chức cán bộ, công tác thanh tra, pháp chế, công tác tài chính, công tác quản lý sinh viên và một số công tác khác trong năm 2024.

TS. Nguyễn Minh Tiến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo Tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Tại Hội nghị Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023 đã báo cáo hoạt động của nhiệm kỳ và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024-2026, đồng thời tiến hành bầu Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Trên cơ sở kết quả đạt được năm 2023, và phương hướng nhiệm vụ yêu cầu công tác thời gian tới. TS.Lê Ngọc Trung - Hiệu trưởng đã nêu ra một số mục tiêu cần đạt được trong năm 2024, bày tỏ mong muốn toàn thể viên chức và người lao động sẽ phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp những ý kiến quan trọng cho sự phát triển chung của Nhà trường, cùng nỗ lực dưới sự Lãnh đạo của Đảng ủy, sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh hoàn thành vượt chỉ tiêu đặt ra tại Hội nghị và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

TS. Lê Ngọc Trung - Hiệu trưởng Nhà trường điều hành và chỉ đạo Hội nghị

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm cao, viên chức, người lao động tham dự Hội nghị đã thảo luận và đóng góp ý kiến về dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ, các vấn đề liên quan đến nâng cao chất lượng đào tạo, cải tạo cơ sở vật chất, xây dựng mội trường cảnh quan, chế độ làm việc của giảng viên ... Các vấn đề quan tâm và mong đợi của Viên chức, Người lao động đã được Ban Giám hiệu trao đổi, giải đáp thỏa đáng tại Hội nghị

Đại biểu trao đổi, đề xuất, kiến nghị tại Hội nghị

Với tinh thần làm việc khẩn trương và nghiêm túc, các Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị năm 2024.

Hội nghị viên chức và Hội nghị người lao động Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại năm 2023 đã thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất của viên chức và người lao động quyết tâm thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ năm 2024.