Tìm kiếm

Trải qua 2 vòng thi sôi động và gay cấn với vô vàn cung bậc cảm xúc, vượt qua hàng ngàn bạn sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng trên khắp mọi miền tổ quốc, hai sinh viên của trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã xuất sắc ghi tên mình vào bảng vàng danh giá của cuộc thi “Đấu trường chứng khoán sinh viên toàn quốc Vietstock Arena 2023”.

Cuộc thi do Vietstock kết hợp với Hiệp hội Các nhà quản trị tài chính Việt Nam (VAFE) và Hội Sinh viên TP.HCM đồng tổ chức nhằm mục đích xây dựng một sân chơi học thuật bổ ích, thiết thực dành cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực tài chính – chứng khoán và cơ hội được vận dụng những kiến thức đã học vào thực chiến đầu tư chứng khoán.

Vòng 1 cuộc thi mang tên “Đấu Trường Đầu Tư Chứng Khoán” đã diễn ra vô cùng gây cấn với sự tham gia của gần 3.200 sinh viên đến từ các trường đại học và cao đẳng trên khắp cả nước. Sinh viên tham gia sẽ thực hành đầu tư chứng khoán trên nền tảng website chứng khoán giả lập có cơ chế và nguyên tắc giao dịch cổ phiếu tương đồng với quy định giao dịch thực tế của sàn HOSE, HNX và UPCoM. Vượt qua hàng ngàn thí sinh, hai sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã xuất sắc lọt vào TOP 40 là Trần Thị Trúc Vy - khoa Tài chính – Kế toán (hạng 10) và Thái Lý Kiệt - khoa Thương mại quốc tế (hạng 33).

TOP 40 sinh viên chiến thắng vòng 1 sẽ tiếp tục tranh tài vòng 2 “Đấu trường chuyên gia chứng khoán” để đánh giá các kiến thức nền tảng về tài chính, phân tích và đầu tư chứng khoán. Kết quả sau hai vòng thi, hai bạn sinh viên của trường đã xuất sắc đạt được giải Ba và giải Khuyến khích chung cuộc.

Sinh viên Trần Thị Trúc Vy, khoa Tài chính – Kế toán nhận giải Ba chung cuộc

Sinh viên Thái Lý Kiệt nhận giải Khuyến khích tại cuộc thi.

Xin chúc mừng hai bạn với bản lĩnh, kiến thức và những quyết định đầu tư đầu tư vô cùng nhạy bén.

Một số hình ảnh khác của cuộc thi: