Tìm kiếm

Ngày 29 tháng 9 năm 2024, tại Nhà hát Hòa Bình Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2024 cho gần 3.000 sinh viên. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Lê Ngọc Trung – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Minh Tiến - Phó Hiệu trưởng; cùng lãnh đạo các đơn vị, giảng viên trong trường và các bậc phụ huynh của sinh viên được công nhận tốt nghiệp.

Buổi lễ càng thêm phần trang trọng và phấn khởi với những thành tựu mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Trong bài phát biểu của mình, TS. Lê Ngọc Trung nhắn nhủ các tân cử nhân: "Các em đã hoàn thành một chặng đường học tập gian khó. Với nền tảng kiến thức vững chắc và tư duy sáng tạo, các em không chỉ phát triển tri thức cho bản thân mà còn cho xã hội. Tôi hy vọng rằng, các em sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ của mình để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và không ngừng theo đuổi sự nghiệp học thuật. Hãy luôn giữ vững niềm đam mê học tập và ứng dụng những kiến thức đã tích lũy để mang lại giá trị cao nhất cho xã hội”. Cũng tại buổi lễ, TS. Nguyễn Minh Tiến đã gửi gắm đến các Tân sử nhân 4 chữ “Tri ân và Khắc ghi”. Tri ân: các đấng sinh thành, quý phụ huynh đã luôn giúp đỡ ủng hộ các em; tri ân quý Thầy cô đã trao những tri thức quý báu trong suốt quá trình học tập; tri ân bạn bè, đồng môn đã luôn đồng hành cùng các em. Khắc ghi: những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp với Trường Lớp Thầy cô Bạn bè; khắc ghi những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong quá trình học tập.

Tại buổi lễ, TS. Phạm Đình Cường - Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo và Nghiên cứu Khoa đã công bố Quyết định công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho 2.883 sinh viên. Trong số các tân cử nhân, có 27 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và 307 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi đã được tuyên dương khen thưởng.

Thay mặt cho các tân cử nhân, Nguyễn Thị Tươi - sinh viên lớp CĐ QTKD25A chuyên ngành Quản trị Kinh doanh đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo: "Nhờ sự quan tâm, hướng dẫn tận tình từ thầy cô, chúng em đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ học tập. Thành quả hôm nay không chỉ là đích đến mà còn là khởi đầu cho một hành trình mới đang mở ra. Với những kiến thức và kỹ năng đã học được từ mái trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, chúng em xin hứa sẽ áp dụng vào thực tiễn để góp phần vào sự phát triển của đơn vị, địa phương và đất nước."

Với đội ngũ giảng viên chất lượng cao, cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo tiên tiến, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã trang bị cho sinh viên những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu. Đây thực sự là địa chỉ tin cậy để mỗi sinh viên hiện thực hóa ước mơ của mình. Chúc các tân cử nhân sức khỏe và thành công trong rực rỡ trong tương lai!

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

Toàn cảnh buổi lễ

Các Tân cử nhân tốt nghiệp loại Xuất sắc, Giỏi chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường.

TS Lê Ngọc Trung – Bí thư Đảng ủy , Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho Tân cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi.

Cô trò chia sẻ niềm vui.

Cảm xúc của Mẹ trong ngày tốt nghiệp của con.

Tin & Ảnh: phòng Công tác Sinh viên và Kết nối Doanh nghiệp.