Sáng 03/3/2024, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã tham gia Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp 2024 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức tại Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. Gian hàng của Trường đã thu hút sự quan tâm của hơn 1.000 phụ huynh và các thí sinh thông qua các hoạt động tư vấn, trải nghiệm bổ ích và thiết thực.

Ngày Hội Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2024 tại Trường ĐH Bách Khoa Tp.HCM

Tại ngày hội, các Thầy/Cô trong Ban Tư vấn đã chia sẻ thông tin tuyển sinh, giải đáp thắc mắc liên quan đến các ngành nghề và cơ hội học tập, giới thiệu chi tiết về các chương trình đào tạo, những ưu điểm nổi bật của nhà Trường, các chương trình học bổng… cho các thí sinh.

Hoạt động tư vấn tuyển sinh cho phụ huynh, học sinh

Bên cạnh các hoạt động tư vấn, tại gian hàng còn tổ chức các hoạt động minigame với những phần quà đặc biệt cũng như tạo không khí giao lưu văn nghệ, ca hát vui nhộn và náo nhiệt.

Nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các bạn học sinh tham gia minigame tại gian hàng

Thí sinh “Checkin” tại gian hàng

Năm 2024, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối Ngoại tuyển sinh 4000 chỉ tiêu cho 15 ngành đào tạo: Kinh doanh Xuất Nhập khẩu, Logistics, Thu mua, Quản trị kinh doanh, Marketing Thương mại, Thương mại Điện tử, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Quản trị Khách sạn, Quản lý Siêu thị, Kế toán doanh nghiệp, Kế toán số, Tài chính doanh nghiệp, Quản trị Kinh doanh Bất động sản, Tiếng Anh Thương mại, Tiếng Anh Du lịch. Các bạn học sinh quan tâm ngành học của trường đăng ký xét tuyển theo 02 phương thức: Xét học bạ THPT và Xét theo kết quả thi tốt nghiệp THPT. Thời gian đăng ký xét tuyển học bạ: Từ ngày 01/03/2024 thông qua website hoặc trực tiếp tại cơ sở chính: 287 Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Đặc biệt, năm nay trường dành 100% học bổng toàn khóa cho Thủ Khoa, 2 Á Khoa, và thí sinh có chứng chỉ IELTS 6.0 trở lên; Học bổng năm 1 cho thí sinh có chứng chỉ IELTS 5.5.