Tìm kiếm

Hòa chung không khí cả nước chào mừng năm học mới, sáng ngày 15/10/2023, tại Hội trường Nhà hát Hòa Bình, Trường Cao đắng Kinh tế Đối ngoại long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 và trao bằng tốt nghiệp năm 2023.

Đến tham dự chương trình, về phía chính quyền địa phương có bà Nguyễn Thị Kiều Nhi - Ủy viên thường vụ, Phó Chủ tịch UBND Quận Phú Nhuận, TP HCM; ông Nguyễn Huỳnh Quang Nhựt – Phó Chủ tịch UBND Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM. Về phía doanh nghiệp có bà Lê Thị Ngọc Phương – Phó Giám đốc Vietinbank CN7 TP HCM; ông Tô Bảo Cương – Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Chợ Lớn. Về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Đức Minh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Ngọc Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Minh Tiến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng quý thầy, cô lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên, phụ huynh và sinh viên của Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã điểm qua những kết quả nổi bật trong năm học qua, gửi lời chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà sinh viên đã đạt được trong kỳ xét tuyển năm 2023 và toàn khóa học, đồng thời lan tỏa tinh thần, thông điệp WE ARE COFER, WE ARE ONE đến các thế hệ sinh viên Nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi lễ

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thực hiện nghi thức đánh trống khai trường.

Những tiếng trống trường giòn giã vang lên báo hiệu một năm học mới đầy hứng khởi, hứa hẹn những thành tựu rực rỡ sẽ đến với Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.

Nhằm ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được trong kỳ xét tuyển năm 2023 vừa qua, Nhà trường đã quyết định khen thưởng Thủ khoa kỳ xét tuyển năm 2023, tặng giấy khen và tiền thưởng 5 triệu đồng cho 02 sinh viên:

1. Nguyễn Thị Kiều Oanh – ngành Logistics – Mã số SV: 2304650 – Phương thức xét tuyển Kết quả thi Tốt nghiệp THPT, điểm trúng tuyển 25,90

2. Vũ Đức Quân – ngành Logistics – Mã số SV: 2300376 – Phương thức xét tuyển Học bạ THPT, điểm trúng tuyển 28,26

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường Trao học bổng thủ khoa đầu vào cho 02 sinh viên ngành Logistics

Nhằm kịp thời động viên, khuyến khích tinh thần vượt khó trong học tập và rèn luyện của sinh viên, được sự hỗ trợ từ Quỹ Chung một tấm lòng của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh do Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) tài trợ, Nhà trường đã trao các suất học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện

Thế hệ đầu tiên học trên trung học phổ thông trong gia đình (mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng)

Vượt khó (mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng)

Ươm mầm tài năng (mỗi suất học bổng trị giá 7 triệu đồng)

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và bà Lê Thị Ngọc Phương – Phó Giám đốc Vietinbank Chi nhánh 7 TP HCM trao học bổng cho các sinh viên vượt khó học giỏi

Tại buổi lễ, Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh 7 TPHCM và Ngân hàng Agribank Chi nhánh Chợ Lớn cũng có những suất học bổng trao tặng dành cho sinh viên của Nhà trường nhằm tiếp thêm động lực cho các em trên hành trình học tập.

Ông Tô Bảo Cương – Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Chợ Lớn trao tặng học bổng trị giá 30 triệu đồng cho Nhà trường

Các thế hệ sinh viên Cofer chia sẻ câu chuyện và những trải nghiệm quý giá trong quá trình lĩnh hội tri thức, phát triển và hoàn thiện bản thân tại Cofer. Phần chia sẻ mang lại nhiều cảm xúc, ý nghĩa và truyền động lực về tinh thần, nghị lực mạnh mẽ, vươn lên trong cuộc sống.

TS. Lê Ngọc Trung - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng thay mặt nhà tài trợ trao học bổng cho sinh viên Đỗ Thị Phương Uyên.

Nhằm ghi nhận, động viên những cố gắng và nỗ lực của các bạn sinh viên khóa 24 trong quá trình học tập và rèn luyện toàn khóa học, Nhà trường đã quyết định khen thưởng cho 18 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc; Tặng giấy khen và tiền thưởng 2 triệu đồng và khen thưởng 236 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi. Trong đó, Khoa Thương mại Quốc tế: 146 sinh viên, Khoa Ngoại ngữ: 13 sinh viên, Khoa Quản trị Kinh doanh: 49 sinh viên, Khoa Tài chính – Kế toán: 12 sinh viên, Chất lượng cao: 16 sinh viên; Tặng giấy khen và tiền thưởng 1 triệu đồng

Nhà trường tổ chức phần vinh danh sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc và loại Giỏi. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực học tập và rèn luyện của các bạn tân cử nhân trong suốt chặng đường vừa qua.

PGS. TS Nguyễn Đức Minh – Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Lê Ngọc Trung – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và khen thưởng cho các tân cử nhân tốt nghiệp loại Xuất sắc và loại giỏi

Buổi lễ khai giảng năm học 2023 -2024 và trao bằng tốt nghiệp năm 2023 đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi và sự quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học mới. Đồng thời mở ra một chặng đường mới cho các tân cử nhân thực hiện ước mơ của mình, chúc cho các tân cử nhân luôn có đủ niềm tin, nghị lực để đạt được những thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại buổi lễ: