Tìm kiếm

Ngày 29 tháng 9 năm 2024 tại Nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã tưng bừng tổ chức khai giảng năm học 2024-2025 với sự tham gia của quý đại biểu, các cơ quan truyền thông, giảng viên, viên chức, người lao động Nhà trường cùng với hơn 2.000 sinh viên đại diện cho trên 10.000 sinh viên đang theo học tại trường.

Quang cảnh Lễ khai giảng năm học 2024-2025 trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại

Lễ Khai giảng của Nhà trường hân hạnh đón tiếp quý đại biểu: Ông Nguyễn Quang Hồng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Công Thương; Ông Nguyễn Thương, Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh, Lãnh đạo Phòng Giáo dục nghề nghiệp Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, cùng nhiều Lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự. Đồng thời, Lễ Khai giảng của Nhà trường vinh dự nhận được nhiều lẳng hoa chúc mừng từ các đơn vị, cơ quan và quý doanh nghiệp.

TS. Lê Ngọc Trung Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trường Nhà trường phát biểu khai giảng

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại với mục tiêu là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực uy tín, chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, thương mại và dịch vụ, Trường không chỉ cung cấp nguồn nhân lực với các Cử nhân tài năng mà còn là nơi hợp tác quốc tế, nghiên cứu và thực nghiệm khoa học công nghệ, phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của ngành công thương và của xã hội nói chung.

Quá trình phát triển của Nhà trường đã trải qua gần 50 năm. Năm 1997, trường chính thức mang tên Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong sứ mệnh giáo dục và đào tạo của Nhà trường. Thương hiệu “Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại-Cofer” đã tạo được sự tin yêu của Phụ huynh, Học sinh, Sinh viên và các đơn vị sử dụng lao động.

Tập thể lãnh đạo Nhà trường trong buổi Lễ Khai giảng năm học 2024-2025

Lễ Khai giảng của Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã được tổ chức trang trọng và nhiều cảm xúc, hân hoan về một năm học mới với nhiều thắng lợi mới. Năm 2024, được sự tin tưởng của quý phụ huynh, sự tin yêu lựa chọn của các em sinh viên cùng với sự nỗ lực của toàn trường, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã hoàn thành xuất sắc công tác tuyển sinh với chất lượng tốt: Số thí sinh trúng tuyển nhập học có số điểm từ 20 điểm trở lên là 64,98% ở phương thức xét học bạ và 50% ở phương thức xét điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông. Nhiều sinh viên sở hữu điểm xét tuyển đáng mơ ước, thừa khả năng theo học tại nhiều trường Đại học uy tín nhưng các em vẫn ưu tiên lựa chọn Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại – Cofer thân yêu.

Quý đại biểu cùng tập thể lãnh đạo Nhà trường trong buổi Lễ Khai giảng

Nghi thức đánh trống khai giảng năm học mới đã được Thầy Hiệu trưởng - Tiến sĩ Lê Ngọc Trung thực hiện, những tiếng trống trường giòn giã vang lên báo hiệu một năm học mới đầy hứng khởi của Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.

Với sứ mạng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực cử nhân thực hành chất lượng cao, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã và đang đào tạo ra các thế hệ sinh viên có kiến thức, kỹ năng và năng lực đáp ứng nhu cầu tuyển dụng ngày càng cao của các doanh nghiệp, được xã hội công nhận. Tại buổi lễ khai giảng, đại diện các doanh nghiệp cũng có những suất học bổng, quà tặng dành cho sinh viên của Nhà trường nhằm khuyến khích tinh thần học tập và rèn luyện trong năm học mới.

TS. Lê Ngọc Trung tặng hoa và kỷ niệm chương tri ân quý Doanh nghiệp đã tài trợ học bổng đến Sinh viên nhà trường

Nhân dịp Lễ Khai giảng năm học mới, toàn thể nhà trường sẽ tiếp tục nổ lực, phấn đấu để giữ vững là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Chương trình đào tạo của Nhà trường tiếp tục được thiết kế theo hương tiên tiến, hiện đại và phù hợp với thực tiễn trong nước và xu hướng trên thế giới, đảm bảo sinh viên tốt nghiệp ra trường chuẩn kiến thức vững kỷ năng và hội nhập một cách tự tin vào thị trường nguồn nhân lực trong nước cũng như khu vực. Với tầm nhìn và những chiến lược cụ thể, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại - Cofer tự tin và kỳ vọng sẽ góp phần mạnh mẽ hơn nữa vào sự phát triển kinh tế xã hội và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nước nhà trong tương lai.

Tin, bài: Phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học