Tìm kiếm

Với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trước yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường lao động, trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm Cofer - Năm 2023” diễn ra vào ngày 21/10/2023 tại cơ sở 106A Đại lộ III, Phường Phước Bình, Thành phố Thủ Đức với hơn 40 doanh nghiệp và hơn 2000 sinh viên tham gia.

Ngày hội việc làm Cofer - Năm 2023 là hoạt động thường niên do trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại thực hiện. Nhiều năm qua hoạt động đã khẳng định chất lượng tuyển dụng hàng đầu và hiệu quả đối với các doanh nghiệp tham gia, là cầu nối vững chắc giữa Doanh nghiệp và sinh viên năm cuối cũng như người lao động có nhu cầu tìm việc. Từ đó tạo nên sự ổn định trong mối liên hệ xuyên suốt giữa cung - cầu trong công tác phát triển nguồn nhân lực của Nhà trường.

PGS. TS. Nguyễn Đức Minh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

Đến với Ngày hội việc làm Cofer – Năm 2023 sinh viên được doanh nghiệp giới thiệu các thông tin liên quan đến định hướng nghề nghiệp, nhu cầu tuyển dụng, các yêu cầu và điều kiện của các nhà tuyển dụng nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm cho quá trình ứng tuyển sau này. Ngày hội việc làm đã phát huy được vai trò cầu nối hiệu quả, trở thành giải pháp thiết thực trong vấn đề giải quyết nhu cầu việc làm, thực tập cho sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.

Sinh viên được trực tiếp phỏng vấn tại các gian hàng tuyển dụng của doanh nghiệp

Tại ngày hội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại và Công ty Cổ phần Tôn Phương Nam, Công ty TNHH Kế toán Kiểm toán Nhân Tài việt, Công ty TNHH Kinh doanh & Dịch vụ Hải Lâm sự kiện này góp phần tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cũng như gắn kết mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Nhà trường và Doanh nghiệp.

TS. Nguyễn Minh Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường ký kết hợp tác cùng các Doanh nghiệp

Ngoài ra, tại buổi Lễ Khai mạc, đã diễn ra sự kiện Khai trương Cổng thông tin việc làm Cofer. Sự kiện này sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc kết nối, thúc đẩy liên kết giữa Nhà trường với cộng đồng doanh nghiệp, cùng chia sẻ cơ hội phát triển trong tương lai và mang đến cho sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại nhiều cơ hội nghề nghiệp tiềm năng hơn nữa.

Lãnh đạo Nhà trường cùng Đại diện công ty CareerBuilder thực hiện nghi thức Khai trương Cổng thông tin việc làm Cofer.

Kết thúc Ngày hội, đã có hơn 500 sinh viên đã được nhận trực tiếp vào làm việc bán thời gian và toàn thời gian tại các doanh nghiệp. Hơn một nghìn năm trăm sinh viên đã vượt qua kỳ sơ tuyển để vào vòng sát hạch tiếp theo của các doanh nghiệp. Ngày hội đã trở thành một hoạt động thiết thực cho sinh viên và hữu ích đối với doanh nghiệp.

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị tài trợ và đơn vị đồng hành.