Tìm kiếm

Tối ngày 18-11-2022, tại Nhà văn hóa Thanh niên Tp. Hồ Chí Minh, Thành Đoàn Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ tuyên dương giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu TPHCM” năm 2022. ThS. Ngô Thọ Thiện - Bí thư Đoàn trường là đại diện xuất sắc của thế hệ giảng viên trẻ COFER đạt danh hiệu này. Đây cũng là lần tiên danh hiệu này được trao cho một giảng viên trẻ của Nhà trường.

ThS. Ngô Thọ Thiện tại buổi lễ tuyên dương

Danh hiệu "Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM" được Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao 2 năm/lần vào dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, nhằm tôn vinh đội ngũ Nhà giáo trẻ có nhiều đổi mới, sáng tạo trong công tác giảng dạy, nghiên cứu; Có nhiều đóng góp tiêu biểu trong các hoạt động xã hội, cộng đồng và tiêu biểu trong đạo đức. Năm 2022, danh hiệu được triển khai với hơn 1.500 hồ sơ đăng ký xét chọn. Kết quả đã có 244 gương Nhà giáo trẻ tiêu biểu được chọn và vinh danh.

Một số thành tích tiêu biểu của ThS. Ngô Thọ Thiện khi đạt được danh hiệu này: Chiến sĩ thi đua Bộ Công Thương năm 2021; Danh hiệu “Thanh niên tiên tiến Thành phố Hồ Chí Minh làm theo lời Bác” năm 2022 cấp thành phố; Danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Khối” năm 2021; Chỉ huy trưởng các chiến dịch tình nguyện: Mùa hè xanh, Xuân tình nguyện; Tác giả của các bài Hội thảo quốc tế, hội thảo cấp trường, bài báo trên các tạp chí chuyên ngành….

ThS. Ngô Thọ Thiện tại Chương trình tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 

Một lần nữa, Trường Cao Đẳng Kinh tế Đối ngoại xin chúc mừng Thạc sĩ Ngô Thọ Thiện đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2022./.