Sáng chủ nhật ngày 28/03/2021 tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã tổ chức chương trình Workshop “Truyền lửa khởi nghiệp” – Buổi giao lưu & chia sẻ khởi động chuỗi sự kiện trong khuôn khổ Hội thi “Tài năng Kinh tế Đối ngoại” lần thứ XIII.

Với mục đích kết nối các thế hệ sinh viên COFER, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, lắng nghe những chia sẻ về khởi nghiệp, hoạt động workshop này đã giúp sinh viên có được thêm nhiều trải nghiệm thú vị với những kiến thức và kỹ năng vô cùng hữu ích. Hoạt động hội thảo đã giải đáp phần lớn những vấn đề quan tâm của các bạn sinh viên đang ấp ủ trong mình một dự án, một ý tưởng kinh doanh để khởi nghiệp trong tương lai

Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của TS.Lê Ngọc Trung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các khách mời Anh Vũ Thế Hiếu – Sinh viên khóa 20 – Đại diện Marcus.StudioChị Nguyễn Trần Yên – Sinh viên khóa 20 – Đại diện Patronus Jewelry; Anh Phạm Bùi Tấn Huy Hoàng – Sinh viên khóa 22 – Đại diện The Negus cùng sự có mặt của đông đảo các bạn sinh viên quan tâm đến khởi nghiệp.

TS Lê Ngọc Trung đại diện BTC  tặng hoa và thư cảm ơn cho khách mời

Bằng những chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế, các khách mời đã cung cấp đến các bạn sinh viên một cái nhìn tổng quan từ ý tưởng, hiện thực hóa đến cách thức vận hành một ý tưởng, dự án kinh doanh để đem lại thành công.

Khách mời chia sẻ những kinh nghiệm từ những ngày đầu tiên khởi nghiệp

 

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi

Bên cạnh đó, các hoạt động workshop được thiết kế sinh động giúp sinh viên có được những trải nghiệm thú vị và cơ hội tiếp cận thực tế khi tự mình thực hiện sản phẩm.

Chương trình khép lại đã mang đến cho sinh viên tham dự những kiến thức bổ ích, trải nghiệm thú vị và truyền động lực, cảm hứng cho sinh viên có đam mê tự tin hơn khi theo đuổi con đường khởi nghiệp.

Một số hình ảnh chương trình