Tìm kiếm

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, vừa qua ngày 28, 29 tháng 7 năm 2020, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã tổ chức chương trình “Gặp gỡ, đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2019 – 2020”  nhằm giải đáp thắc mắc liên quan đến học tập, rèn luyện, nội quy, quy định, các chế độ chính sách, quyền và nghĩa vụ của sinh viên; đồng thời tiếp nhận các ý kiến đề xuất của sinh viên để xem xét, điều chỉnh công tác giảng dạy, học tập cũng như các hoạt động khác của Nhà trường.

Tham dự chương trình có PGS.TS. Nguyễn Đức Minh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, quý Thầy, Cô là lãnh đạo các Phòng Ban và sinh viên đại diện cho các lớp hiện đang học tập tại trường.

Trong quá trình diễn ra buổi đối thoại, Hiệu trưởng và lãnh đạo các đơn vị lần lượt giải đáp cụ thể những thắc mắc của sinh viên, đồng thời phổ biến một số chủ trương, kế hoạch của Nhà trường trong thời gian tới.

Buổi đối thoại đã tạo nên không khí dân chủ, cởi mở, gần gũi, bên cạnh những thắc mắc liên quan đến các vấn đề đào tạo, thực tập, rèn luyện, cơ sở vật chất,… sinh viên còn mạnh dạn kiến nghị, đề xuất, nói lên những suy nghĩ và tâm tư của mình trường để góp phần xây dựng, nâng cao chất lượng dạy và học của Nhà trường.

PGS. TS. Nguyễn Đức Minh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trao quà cho các sinh viên có những ý kiến đóng góp xây dựng Nhà trường.

Với phương châm lấy người học làm trung tâm, buổi đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2019-2020 của trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã tiếp tục phát huy tính chủ động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của sinh viên.