Tìm kiếm

Hòa chung không khí đón chào năm học mới, ngày 05/9, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020. Năm học 2019-2020 được tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường kỳ vọng là một năm học đột phá, với nhiều sự phát triển vượt bậc.

Khởi đầu mới, Hợp tác mới, trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại hân hoan đón chào năm học 2019 – 2020

Đến tham dự lễ khai giảng, về phía nhà trường có PGS. TS. Nguyễn Đức Minh – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, TS. Lê Phú Hào và ThS. Lê Ngọc Trung – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng quý thầy cô trưởng các đơn vị và toàn thể cán bộ viên chức và sinh viên nhà trường. Cùng tham dự với tập thể thầy và trò trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại còn có các đại diện đến từ nhiều doanh nghiệp, tạo nên không khí buổi lễ thêm nhiều phần hứng khởi.

Khởi đầu mới, Hợp tác mới, trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại hân hoan đón chào năm học 2019 – 2020

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh “Trong những năm qua với sứ mệnh trở thành trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập của đất nước; hướng đến các chuẩn mực đào tạo ngang tầm với các nước trong khu vực; đồng thời tăng cường xây dựng cơ sở vật chất và nhân lực, phấn đấu trở thành một trung tâm đào tạo uy tín chất lượng, Tập thể lao động Nhà Trường luôn ra sức nổ lực thực hiện các nhiệm vụ được giao, tập trung nghiên cứu khoa học, đổi mới phương pháp giảng dạy, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, đào tạo nên nhiều thế hệ sinh viên vừa vững tay nghề, vừa có phẩm chất đạo đức tốt, sẵn sàng hội nhập phát triển”.

Khởi đầu mới, Hợp tác mới, trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại hân hoan đón chào năm học 2019 – 2020

PGS. TS. Nguyễn Đức Minh – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn chân thành đến các cấp ủy Đảng, Bộ Công thương, Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, các cấp lãnh đạo địa phương đã luôn quan tâm hỗ trợ, đặc biệt là các doanh nghiệp luôn đồng hành với hoạt động đào tạo của Nhà Trường.

Tại buổi lễ, Nhà trường trân quý và đón nhận các phần tài trợ đến từ các doanh nghiệp

Ngân hàng Viettin Bank chi nhánh 7

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại dịch vụ Đại Ngọc Phát

Ngân hàng Agribank – chi nhánh Chợ Lớn

Công ty cổ phần Công Nghệ DPL

Công ty cổ phần vận tải & dịch vụ Petrolimex Sài gòn

Công ty TNHH Thương Mại - Dịch vụ Hoài Phương

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng Hưng Phúc

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Bưu điện Gia Định

Doanh nghiệp tư nhân Xây dựng Hữu Phúc

Công ty TNHH Du lịch Khanh

Công ty TNHH Minh Kiệt

Trong khuôn khổ buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Đức Minh , đại diện Nhà Trường và ông Phan Thanh Long – Tổng giám đốc, đại diện khách sạn Bến Thành (Rex Hotel Sài Gòn) thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Holding Company) ký kết hợp tác toàn diện giữa 2 đơn vị.

Theo đó, hai bên cùng thống nhất tăng cường hợp tác, hỗ trợ nhau trong hoạt động kinh doanh cũng như trong các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học. Hoạt động này đã mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên của nhà trường. Sinh viên có cơ hội thực tập trong môi trường chuyên nghiệp, nhận được sự hỗ trợ kinh phí giáo dục, kinh phí cho các dự án khởi nghiệp, và hơn nữa là cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Tại Lễ khai giảng, Nhà Trường trao nhiều phần học bổng để biểu dương thành tích học tập của sinh viên và khích lệ tinh thần học tập của sinh viên.

Trong buổi lễ, nhà trường đã trao bằng khen cho các cá nhân hỗ trợ tốt công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên trong các cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp thành phố để khích lệ tinh thần cống hiến cho công tác nghiên cứu khoa học của nhà trường

Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 mang đến niềm hân hoan cho cả thầy và trò Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại. Năm học mới hứa hẹn là một năm học mang lại nhiều dấu ấn thành công của nhà Trường.