Tìm kiếm

Nhằm tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam và bày tỏ sự biết ơn đến các cán bộ, giảng viên đã và đang công tác tại Trường, sáng ngày 20/11/2020, trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và lễ Khai giảng năm học mới 2020.

Tham dự buổi lễ có PGS. TS. Nguyễn Đức Minh – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Lê Phú Hào – Phó Hiệu trường, TS. Lê Ngọc Trung – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể Giảng viên – Viên chức đang công tác tại trường tham dự. Ngoài ra, khách mời là các doanh nghiệp đã nhiều năm làm việc và hợp tác với nhà trường, ban liên lạc cựu sinh viên và đông đảo thầy/cô cán bộ đã về hưu về tham dự.

Ban Giám Hiệu cùng toàn thể nhà trường trang nghiêm làm lễ chào cờ

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Đức Minh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý Thầy, Cô, toàn bộ viên chức nhà Trường và các quý khách, các thầy/cô cán bộ đã về hưu đến tham dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và lễ khai giảng năm học mới 2020. Bên cạnh việc nhấn mạnh vai trò, sứ mệnh nhà giáo, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh cũng tự hào nêu lên những thành quả mà Nhà trường đạt được trong thời gian vừa qua. Về công tác tuyển sinh năm học mới, nhà trường luôn tự hào về công tác tuyển sinh, luôn tuyển sinh đủ chỉ tiêu và hơn hết là tuyển hơn gấp nhiều lần số lượng sinh viên chất lượng cao so với mọi năm. Về hoạt động giảng dạy, giảng viên nhà trường đã xuất sắc đạt nhiều giải thưởng trong ngày hội “Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp Thành Phố” với 01 giải nhì, 1 giải khuyến khích và 3 danh hiệu Giáo viên dạy giỏi. Về các hoạt động dành cho sinh viên, với giải nhất và giải ba vòng bán kết cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp HSSV” do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp tổ chức, giải ba vòng bán kết khu vực cuộc thi “Tài năng trẻ Logistic Việt Nam năm 2020” do Mạng lưới đào tạo Logistics Việt Nam tổ chức.

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và lễ Khai giảng năm học mới 2020 diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi lễ để lại nhiều dấu ấn trong lòng tất cả Thầy và Trò Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.

Một số hình ảnh hoạt động tại buổi lễ

Hai thủ khoa kỳ xét tuyển năm 2020 với điểm xét tuyển là 26.15 điểm

Sinh viên Võ Thị Kim Phụng vinh dự nhận danh hiệu “Sinh viên tiêu biểu” năm học 2019-2020

 

Các Giảng viên đoạt giải trong "Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp Thành Phố"

 

 

 

 

 

 

Ban Giám Hiệu trao bằng khen cho các chiến sĩ thi đua năm học 2019-2020