Tìm kiếm

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại

Vừa qua, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại  long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp tại Nhà hát Hòa Bình cho hơn 2000 SV hệ cao đẳng chính quy niên khoá 2017 -2020.

 

Trường CĐ KT Đối Ngoại từ lâu đã được biết đến là trường công lập trực thuộc Bộ Công Thương. Hoạt động cùng tôn chỉ “ Uy tín – Chất lượng – Hội nhập”. Với 20 năm hình thành và phát triển đến nay nhà trường đã từng bước khẳng định thương hiệu giáo dục với cộng đồng và xã hội.

 

PGS. TS. Nguyễn Đức Minh – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng về nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ, có khả năng hòa nhập và thích ứng nhanh với môi trường làm việc đa quốc gia, nhà trường đã đầu tư hàng chục tỷ đồng cho việc đổi mới cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy đáp ứng vào việc hiện đại hóa, phương pháp học tập đi liền với ứng dụng vào thực tế nghề nghiệp cho sinh viên chính.Vì vậy 100% SV tốt nghiệp đều có việc làm, trong đó hơn 90% SV có việc làm đúng với chuyên ngành đào tạo. Bên cạnh đó nhà trường còn thực hiện liên kết với các trường trong và ngoài nước đào tạo, liên thông lên đại học và sau đại học cho Sinh viên với mức học phí thấp kết hợp với các chế độ chính sách như miễn giảm học phí , hỗ trợ chi phí học tập, trợ cấp xã hội cho SV có hoàn cảnh khó khăn cùng nhiều phần học bổng khuyến khích học tập có giá trị do doanh nghiệp và hội cựu SV trường tài trợ.

 

PGS. TS. Nguyễn Đức Minh trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Trương Thị Tường Duy là thủ khoa khóa 21