Tìm kiếm

Sinh viên ngành Marketing thương mại tham quan thực tế tại Doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký (Takyfood) - Đế chế tinh bột quốc dân

Ngày 19/06/2025 vừa qua, giảng viên và sinh viên ngành Marketing thương mại, Trường cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (COFER) đã có cơ hội tham quan thực tế tại hai nhà máy của Công ty Cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký (297/A Đường Hồ Văn Tắng, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TPHCM) với bề dày lịch sử gần 50 năm.

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, COFER, cao đẳng marketing tại Tp HCM, ngành Marketing thương mại

Sinh viên ngành Marketing Thương mại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tham quan thực tế tại Công ty Cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký

Sinh viên ngành Marketing thương mại, trường cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (COFER) tham quan Nhà truyền thống và phòng tranh tìm hiểu về Văn hoá doanh nghiệp

Tại Nhà máy 1, nơi trưng bày giới thiệu về tranh ký hoạ, các dụng cụ xay bột thủ công, Ông Huỳnh Minh Triệu Vũ - Giám đốc nhà máy đã giúp sinh viên tìm hiểu về hành trình từ việc tận dụng một củ khoai mì bị bỏ sót trong bếp đến Cơ sở sản xuất bột năng rồi phát triển thành Công ty Cổ phần Bột -Thực phẩm Tài Ký. Đây là nơi lưu giữ những ký ức đẹp về quá trình khởi nghiệp của gia đình nhà sáng lập ra thương hiệu Takyfood.

Sinh viên ngành Marketing thương mại, trường cao đẳng Kinh tế Đối ngoại khám phá quy trình sản xuất hiện đại và những sản phẩm đã làm nên thương hiệu Takyfood

Tại cả 2 nhà máy, sinh viên được xem quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với những máy móc công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam. Từ khâu chọn lọc nguyên vật liệu, quá trình sản xuất, thành phẩm và đóng gói bao bì tự động, tất cả đều diễn ra trong môi trường kiểm soát nghiêm ngặt và chuyên nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, COFER, cao đẳng marketing tại Tp HCM, ngành Marketing thương mại

Sinh viên ngành Marketing Thương mại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tham quan Dây chuyển sản xuất bánh tráng

Giao lưu cùng Ông Trần Ngọc Hoàng An – Giám đốc Marketing khám phá về Branding marketing như Nghiên cứu và phát triển (Nghiên cứu nhu cầu thị trường, năng lực của tổ chức, chiến lược xây dựng thương hiệu, thiết kế sản phẩm mẫu, cân chỉnh sản phẩm mẫu, sản xuất thương mại và chiến lược ra mắt sản phẩm mới) cũng như việc phát triển nhãn hàng và kế hoạch hành động và về sự thay đổi không ngừng của ngành marketing trong suốt 15 năm trở lại đây và những xu hướng hiện nay.

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, COFER, cao đẳng marketing tại Tp HCM, ngành Marketing thương mại

Giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tặng quà lưu niệm thay lời cám ơn đến Đại diện doanh nghiệp Công ty Cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký trong chuyến tham quan thực tế

Sinh viên ngành Marketing thương mại, trường cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (Cofer) tham gia minigame tương tác, hỏi đáp cùng Giám đốc Marketing và Giám đốc nhà máy

Thông qua những chia sẻ của Ban lãnh đạo doanh nghiệp, sinh viên hiểu rõ hơn về hoạt động marketing của doanh nghiệp, chiến lược xây dựng thương hiệu bền vững. Từ đó, góp phần mở rộng góc nhìn nghề nghiệp, những kỹ năng cần chuẩn bị, nhu cầu của thị trường lao động đối với ngành Marketing thương mại.

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, COFER, cao đẳng marketing tại Tp HCM, ngành Marketing thương mại

Ông Trần Ngọc Hoàng An – Giám đốc Marketing doanh nghiệp Tài Ký chia sẻ định hướng và kinh nghiệm nghề nghiệp cùng sinh viên ngành Marketing Thương mại

Với phương châm “Học đi đôi với Hành”, ngành Marketing thương mại tại trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại không ngừng tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận thực tế thông qua các chương trình như workshop, talkshow, tham quan thực tế doanh nghiệp. Các bạn sinh viên đều bày tỏ sự hào hứng và đánh giá cao cơ hội được tiếp xúc thực tế doanh nghiệp, điều mà sách vở hay bài giảng trên lớp không thể mang lại đầy đủ.

Chuyến tham quan thực tế tại Nhà máy Takyfood không chỉ là cơ hội quý báu để giảng viên và sinh viên chuyên ngành Marketing thương mại, trường cao đẳng Kinh tế Đối ngoại kết nối trực tiếp với doanh nghiệp mà còn là hành trình khám phá về văn hoá doanh nghiệp, quy trình sản xuất hiện đại, mạng lưới phân phối rộng khắp và quá trình xây dựng thương hiệu bền vững.

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, COFER, cao đẳng marketing tại Tp HCM, ngành Marketing thương mại

Công ty cổ phần Tài Ký trao quà tặng lưu niệm đến toàn thể sinh viên ngành Marketing Thương mại trong chuyến tham quan thực tế